new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f);

9 Lý do tại sao bạn nên dùng lưới chống chuột ô tô, giải pháp chống chuột ô tô tốt nhất hiện nay

5/5 - (28 bình chọn)

Lưới chống chuột ô tô là một thiết bị rất hữu ích để giảm thiểu sự xâm nhập của chuột vào trong khoang động cơ và hệ thống dây điện của ô tô. Dưới đây Nanopk sẽ phân tích cho bạn hiểu rõ 10 Lý do tại sao bạn nên dùng lưới chống chuột ô tô, giải pháp chống chuột ô tô tốt nhất hiện nay. Hãy đọc hết bài viết này từ Nanopk bạn nhé.

1.Lưới chống chuột ô tô là gì ?

Lưới chống chuột ô tô là một sản phẩm được sử dụng để bảo vệ xe ô tô khỏi sự xâm nhập của chuột. Tại Nanopk, sản phẩm này được thiết kế bằng lưới quây xung quanh xe với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau để phù hợp với nhiều loại xe khác nhau.

Lưới quây này được làm bằng chất liệu nỉ cao cấp từ các nanopolyester dày dặn, có độ dày lên đến 4mm được chống thấm tốt và chịu nhiệt độ cao để ngăn chuột cắn lưới và xâm nhập vào xe. Chân quây được bọc thêm một lớp lưới inox han gỉ để giữ cho form quây luôn thẳng và không ố vàng và chức năng chính là ngăn chuột cắn phá chân lưới. Ngoài ra, quây chống chuột còn có một tấm vải phản quang khi trời tói chạy dọc theo quây giúp ngăn chuột thêm và bảo vệ xe bạn khi đổ ngoài đường và hệ thống khoá chống trộm có tính bảo mật cao bằng các dãy số , an toàn.

Xem thêm Cách Lựa Chọn Lưới Chống Chuột Ô Tô Chất Lượng: Bấm vào đây

10 Lý do tại sao bạn nên dùng lưới chống chuột ô tô, giải pháp chống chuột ô tô tốt nhất hiện nay

Độ cao của quây chống chuột lên đến 80cm, đảm bảo che được kín phần capo và gầm xe. Lưới quây này cũng có lớp dính cực tiện và chắc chắn, giúp cho việc tháo lắp chỉ mất khoảng 1 phút.

lưới quây chống chuột ô tô cao cấp Nanopk
lưới quây chống chuột ô tô cao cấp Nanopk

2.10 Lý do tại sao bạn nên dùng lưới chống chuột ô tô

Bảo vệ hệ thống dây điện của ô tô:

Chuột thường xuyên ăn cắp các đồ vật như dây điện và cắn chúng để xây tổ, đó là một nguy cơ lớn cho hệ thống dây điện của ô tô. Lưới chống chuột ô tô sẽ ngăn chặn chuột xâm nhập vào hệ thống dây điện của bạn và giữ cho nó an toàn.

Nên phòng tránh chuột trước khi bị chuột phá hết hệ thống điện như thế này
Nên phòng tránh chuột trước khi bị chuột phá hết hệ thống điện như thế này

Giảm thiểu nguy cơ cháy nổ:

Chuột có thể gặm các dây điện và ăn cắp các chất liệu để xây tổ, đó là một nguyên nhân tiềm tàng cho các vụ cháy nổ trong khoang động cơ. Lưới chống chuột ô tô giúp giảm thiểu nguy cơ này bằng cách ngăn chặn chuột xâm nhập vào hệ thống dây điện của bạn.

Tiết kiệm chi phí sửa chữa:

Nếu hệ thống dây điện của ô tô bị hư hỏng do chuột gặm, bạn sẽ phải chi tiền sửa chữa. Việc lắp đặt lưới chống chuột ô tô sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí này bằng cách ngăn chặn chuột gây hư hỏng cho hệ thống dây điện của bạn.

Tăng tuổi thọ của ô tô:

Việc sử dụng lưới chống chuột ô tô giúp bảo vệ hệ thống dây điện của ô tô và giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, do đó tăng tuổi thọ cho ô tô của bạn.

Giữ sạch khoang động cơ:

Chuột có thể xả thải và xây tổ trong khoang động cơ của ô tô, đó làm cho nó bẩn và ảnh hưởng đến hiệu suất của ô tô. Lưới chống chuột ô tô giúp giữ sạch khoang động cơ và tăng hiệu suất của ô tô.

Bảo vệ sức khỏe của bạn:

Chuột có thể mang các bệnh truyền nhiễm và vi khuẩn, có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe cho gia đình bạn

Giúp ngăn va quệt của tác động ngoại cảnh:

Với việc dùng lưới chống chuột ô tô Nanopk sẽ giúp bạn ngăn chặn các tác động ngoại cảnh như ” Chó cào vào thành xe, trẻ em đi va quệt và một số ngoại cảnh không mong muốn….,v…v

Ngăn chống trộm ô tô :

Với việc quây quanh xe như này giúp ngăn ngừa tuyệt vời về việc ăn trộm các đồ vật trên xe hoặc cả ô tô bạn

Quây chống chuột ô tô dùng cho xe 4-7 chỗ Nanopk

Khóa số có tính bảo mật giúp ngăn chống trộm tuyệt đối khi xe đỗ ngoài đường – NANOPK

Quây chống chuột ô tô dùng cho xe 4-7 chỗ Nanopk
Quây chống chuột ô tô dùng cho xe 4-7 chỗ Nanopk

Giảm nguy cơ các tai nạn giao thông:

Chuột hoặc côn trùng có thể xuất hiện trong khoang lái và gây phân tán tâm trí của tài xế, gây nguy hiểm trong quá trình lái xe.

Quây Lưới Chống Chuột Ô Tô 4-7chỗ Thương hiệu Nanopk - Giải Pháp Hiệu Quả tuyệt đối, Tiết Kiệm Chi Phí Cho Xe Của Bạn
Quây Lưới Chống Chuột Ô Tô 4-7chỗ Thương hiệu Nanopk – Giải Pháp Hiệu Quả tuyệt đối, Tiết Kiệm Chi Phí Cho Xe Của Bạn

Chống chuột cho luôn tất cả mọi thứ cần thiết trong gia đình

Với việc thân lưới cưc kỳ chắc chắn và đứng vững Ngoài Công năng chống chuột cho ô tô thì khi không còn sử dụng cho ô tô thì mình có thể áp dụng cho các vật dụng hoặc các thiết bị khác trong gia đình ngăn chống lại chuột phá hoại. ví dụ xe mát , kho đồ ăn, các loại kho gia dụng…

3. Địa chỉ mua sản phẩm lưới chống chuột, quây chống chuột ô tô uy tín

Hiên nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm lưới chống chuột kém chất lượng, tràn lan, không rõ nguồn gốc, tự may hoặc tự nhập hàng qua các cơ sở không uy tín dẫn đến hàng hóa trôi nổi và kém chất lượng , Đặc biệt là việc dùng hàng nhái thương hiệu Nanopk. Nếu thực sự bạn đang quan tâm sản phẩm lưới quây chống chuột mà chưa tìm được đơn vị nào uy tín. Hãy đến với Nanopk, Chúng tôi là đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu và đưa ra giải pháp này đầu tiên ở Việt Nam nên rất hiểu rõ các đặc điểm cũng nhưng tính chất vật liệu, kỹ thuật lắp đặt, chất lượng tối ưu nhất sau 6 NĂM đưa ra sản phẩm thị trường. Chính vì điều này chúng tôi tự tin là đơn vị uy tín và đảm bảo nhất về CHẤT LƯỢNG ở thị trường Việt Nam.

8e64a6350a09d2578b18
Khách hàng luôn tin tưởng ủng hộ bởi sự uy tín Nanopk mang lại
39b4760ad0f508ab51e4
Quá tiện lợi cho bác tài đi xa mà không lo chuột vào

Bạn có thể mua hàng qua : MUA NGAY TẠI ĐÂY

Shopee Logo PNG images, Free Download Shopee icon - Free Transparent PNG Logos | Logo design template, Circle logo design, Internet logo
Mua hàng tại shoppe giảm thêm 5%

NANOPK CAM KẾT VỚI BẠN:

  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng sau khi đưa ra thị trường để đến tay khách hàng chất lượng nhất. ( Đúng như quảng cáo)
  • Hàng được sản xuất có đội ngũ kiểm tra kỹ càng, MỚI 100% , Được đội ngũ gói hàng Nanopk kiểm tra lần cuối kỹ trước khi gửi hàng cho khách hàng.
  • Miễn phí đổi hàng khi bị lỗi 1 đổi 1, trường hợp các đơn vị vận chuyển làm hư hỏng, khách hàng không chịu chi phí nào
  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn trước các kích thước phù hợp với xe của bạn. Cam kết chuẩn fomr xe vì Nanopk đã có đẩy đủ hơn 300 dòng xe ở thị trường việt Nam và được khách hàng trải nghiệm và đánh giá tốt.
  • Hàng chuẩn nên luôn được Nanopk coi trọng kèm theo túi đựng bảo quản sản phẩm, Hãy lựa chọn đơn vị luôn chú trọng về chất lượng và lâu dài

Nanopk cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết. Nếu thấy hay cùng chia sẽ cho người thân và bạn bè cùng đọc bạn nhé.

==> Mời bạn xem thêm qua chất lượng lưới chống chuột ô tô Nanopk : Bấm vào đây :

Đánh giá về chất lượng lưới nanopk với sản phẩm kém chất lượng

Hướng dẫn lắp đặt và cụ thể chi tiết lưới chống chuột ô tô nanopk : Bấm tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *