new Date().getTime(),event:'gtm.js'});var f=d.getElementsByTagName(s)[0], j=d.createElement(s),dl=l!='dataLayer'?'&l='+l:'';j.async=true;j.src= 'https://www.googletagmanager.com/gtm.js?id='+i+dl;f.parentNode.insertBefore(j,f);

Quây chống chuột ô tô – giải pháp chống chuột tuyệt đối cho ô tô bạn

5/5 - (13 bình chọn)


I. Giới thiệu về Quây chống chuột ô tô – giải pháp chống chuột tuyệt đối cho ô tô bạn


Quây chống chuột ô tô là sản phẩm tiện ích giúp bảo vệ xe của bạn khỏi sự xâm nhập của chuột và các loài động vật gây hại khác. Với thiết kế chắc chắn, sản phẩm được làm từ vật liệu chống nước và bền đẹp, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng. Quây chống chuột ô tô có đường kính phù hợp với nhiều loại xe khác nhau và được thiết kế không để lại khoảng trống nào cho chuột xâm nhập ngăn chặn chuột ngay từ bên ngoài. Bạn có thể cuộn nó lại và cất giữ trong nhà hoặc gara với túi đựng đi kèm chuyên dụng. Việc sử dụng quây chống chuột ô tô là một giải pháp đơn giản và hiệu quả 100% để giữ xe sạch sẽ và tránh các vấn đề liên quan đến sức khỏe do chuột gây ra. Bài viết này noithatnanopk.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quây chống chuột ô tô là gì, các công năng, và các loại nào hay dùng ở thị trường, loại quây chống chuột ô tô nào phù hợp nhất.

Quây chống chuột ô tô - giải pháp chống chuột tuyệt đối cho ô tô bạn
Quây chống chuột ô tô – giải pháp chống chuột tuyệt đối cho ô tô bạn

II. Các loại quây chống chuột ô tô

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại quây chống chuột ô tô khác nhau. Đa dạng kiểu vật liệu và chất lượng, cũng như khả năng chống chuột khác nhau. Sau đây là một số loại quây chống chuột ô tô phổ biến hiện nay:

Quây chống chuột ô tô bằng nhựa bao quanh

Đây là loại quây chống chuột ô tô được một số đơn vị nghiên cứu bằng các vật liệu nhựa chi phí thấp. Về chống chuột thì không thể ngăn chuột vì nhược điểm nó là chuột vẫn leo trèo được và chuột cắn phá lưới được. Ngoài ra còn dễ gây xước sơn xe, không thẩm mỹ khi quây lên xe. Nên biện pháp này hầu như rất ít người sử dụng

Quây chống chuột ô tô loại thép khung

Loại quây chống chuột ô tô bằng thép khung là ý tưởng một số chủ xe khởi xướng trong việc chống chuột. thực tế rằng việc này cũng ngăn chuột vào được , nhưng có nhược điểm to lớn nhất là cồng kềnh chiếm diện tích khá lớn, và rất khó thao tác một mình khi phải lắp đặt, đặc biệt là dễ xước sơn xe

Quây chống chuột ô tô loại bằng nỉ cao cấp polyester nano đặc biệt

Đây là loại quây chống chuột ô tô được xem là cách chống chuột tốt nhất hiện nay vì có những ưu điểm rất tốt về chống chuột , và đã giải quyết triệt để các vấn đề nhược điểm của 2 loại lưới trên đó là : Dễ lắp đặt vì cuộn tròn ( Trọng lượng từ 8-12kg từ xe 4-16 chỗ) bất kì người lớn nào ai cũng làm được, và một mình, Không cồng kềnh, Không gây xước sơn xe , ôm sát thân xe không ảnh hưởng đến diện tích sân bãi và tai nạn không đáng có .

Xem thêm Quây chống chuột ô tô loại bằng nỉ cao cấp polyester nano đặc biệt : Bấm vào đây :

Hướng dân cách lắp đặt quây chống chuột ô tô

III. Cách chọn và sử dụng quây chống chuột ô tô loại chất lượng.

Khi chọn mua quây chống chuột ô tô, bạn cần lưu ý đến các yếu tố sau đây:

  1. Chất liệu: Nên chọn quây chống chuột ô tô được làm từ chất liệu có thành phần công nghệ sản xuất nano polyester kết hợp với nỉ để cấu thành lên sản phẩm vừa chống nước và nhiệt độ cao tốt, ngăn chống xước sơn xe và va chạm ngoại cảnh an toàn.
  2. Độ bền: Nên lựa chọn các loại vật liệu có tính vật lý cao, đừng dung loại quá rẻ tiền dẫn đến chất lượng sẽ bị giảm trong quá trình sản xuất.( chất lượng luôn đi đôi với giá thành). Hãy lựa chọn loại quây chống chuột ô tô có tình bên cao phụ thuộc vào độ dẻo, chống thấm nước tốt, dầy , có hệ thống phản quang màu sắc riêng giúp ngăn đuổi chuột thêm
  3. Kích thước: Kích thước tùy thuộc vào từng loại xe nên việc chọn mua quây chống chuột ô tô bạn cần tính như sau :[DÀI + RỘNG]*2-0.5M ( 4 bo góc của bất kỳ xe nào), nếu bạn muốn dài hơn thì không cần trừ bo, nhưng theo kinh nghiệm Nanopk thì bạn nên chọn loại trừ bo sẽ đẹp và thẩm mỹ hơn sau khi quây, còn chọn loại không trừ bo sẽ dài hơn xíu nhưng vấn không ảnh hưởng đến việc chống chuột.
  4. Lựa chọn đơn vị uy tín : Điều quan trọng nhất là  hãy lựa chọn đơn vị dám cam kết và các chính sách sau bán hàng, có website chính hãng, tốt nhất không nên lựa chọn các đơn vị bán trôi nổi vì những đơn vị không chuyên bán hoặc bán rất nhiều thứ không liên quan đến ngành nghề đó là những đơn vị bán hàng theo trend, họ sẽ lựa chọn những sản phẩm giá rẻ, nhập những hàng không chất lượng rồi đưa đến tay người dung những sản phẩm kém chất lượng hoặc dịch vụ không tốt sau bán hàng. Khi mua hàng thì nên hãy tìm hiểu kỹ những điều trên bạn nhé.

Xem thêm 9 Lý do tại sao bạn nên dùng lưới chống chuột ô tô, giải pháp chống chuột ô tô tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng quây chống chuột ô tô, bạn cần lưu ý các điểm sau đây:

  1. Khi quây thì nên quây căng và sát đất nền , tối thiểu độ hở cho phép khi quây là <= 1,5cm lúc này chuột không thể vào được vì riêng phần đầu chuột đã là hơn 3cm. và có chân lưới inox 304 làm đau miệng chuột,
  2. Ở những vị trí cục bộ lỗi do nền ( bong tróc, nghiêng, cao, thấp do bị kê) thì nên dung các biện pháp như gạch đá chèn phía ngoài đoạn hở cục bộ sẽ giúp ngăn chuột không vào được ô tô từ bên ngoài.
  3. Nên kiểm tra quây chống chuột ô tô thường xuyên, để đảm bảo rằng nó vẫn đang hoạt động tốt và không bị hư hỏng.
  4. Khi cài đặt quây chống chuột ô tô, điểm cuối bạn nên căng và dán miếng dán thật chắc chắn..
Làm thế nào để ngăn chặn sự xâm nhập của chuột đến ô tô của bạn trong năm 2023

Công năng của quây chống chuột ô tô là gì ?

+ Ngăn chặn chuột vào khoang máy ô tô, và vào trong xe tuyệt đối

+ Ngăn sự phá hoại của chó mèo làm móp méo thân vỏ xe, xước thân xe

+ Ngăn sự va chạm bên ngoài như va quệt xe đạp, trẻ e chơi đùa gây xước sơn

+ Lắp đặt đơn giản chưa đến 30s, khối lượng kích thước cuộn vừa đủ cho mọi người đều bưng lên cốp xe được.

Đơn vị nào Cung cấp Quây chống chuột ô tô uy tín ?

  1. Nanopk – Quây Lưới chống chuột ô tô Nanopk được làm từ chất liệu chất lượng cao, đảm bảo độ bền và độ đàn hồi tốt, giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loài động vật gặm nhấm, bao gồm chuột, chuột chù, chuột đồng, chuột nhảy, sâu, kiến và các loài côn trùng khác vào bên trong xe. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, không gây cản trở cho việc lái xe.

Quây Chống Chuột Ô Tô 4-7chỗ Thương hiệu Nanopk – Giải Pháp Hiệu Quả tuyệt đối, Tiết Kiệm Chi Phí Cho Xe Của Bạn

Hiện nay Quây chống chuột ô tô Nanopk có 3 cơ sở chính tại các khu vực:

Miền Nam : 354/2 Nguyễn Thái Sơn – P5- Gò vấp – Hồ Chí Minh :0936107072

Miền Trung : Liên Thủy – Lệ Thủy – Quảng Bình – 0387170056

Miền Bắc : 18 Lê Văn Lương – Hà nội – 0917337237

Xem thêm Quây chống chuột ô tô chi tiết NANOPK TẠI ĐÂY:

IV. Kết luận

Quây chống chuột ô tô là một thiết bị bảo vệ quan trọng để giúp bảo vệ dây điện và các bộ phận khác trong khoang động cơ khỏi sự tấn công của chuột. Khi chọn mua và sử dụng quây chống chuột ô tô, bạn cần lưu ý các yếu tố về chất liệu, độ bền và kích thước để có thể bảo vệ xe ô tô của bạn tốt nhất. Bằng cách sử dụng quây chống chuột ô tô đúng cách, bạn có thể giữ cho xe ô tô của mình an toàn và bền bỉ hơn. Hãy liên hệ Nanopk 0387170056 nếu bạn còn thắc mắc về vấn đề cách chọn lựa quây chống chuột ô tô chất lượng.

Xem thêm cách lựa chọn quây chống chuột ô tô chất lượng: Bấm vào đây: